• Twitter
  • Facebook
  • Google+
  • Instagram
  • Youtube

[Quản trị Fanpage] Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp/cá nhân

 Hiện nay các trang mạng xã hội có sức ảnh hưởng rất lớn đến hành vi người tiêu dùng, nhiều người có xu hướng tìm các sản phẩm mình muốn trên mạng xã hội.

Việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp/cá nhân trên mạng xã hội đóng một phần rất quan trọng.

 

Hiện tại tôi đang quản trị fanpage và xây dựng thương hiệu cá nhân của mình. Công việc chính:

- Chia sẻ nội dung có giá trị đến bạn đọc/khách hàng.

- Giới thiệu các sản phẩm công ty đang phân phối.

- Xác định đối tượng theo dõi, cập nhật thường xuyên nội dung liên quan để fanpage phát triển theo đúng định hương.

- Cập nhật hình ảnh rõ ràng, đẹp mắt, liên quan đến nội dung.

....

Có thể tham khảo qua page mà tôi đang quản trị tại đây: Lê Thanh Tâm, Minh Bạch Land

Liên hệ

Liên hệ với tôi qua thông tin dưới đây


Địa chỉ

Phường 12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại

0976.160.765

Website

www.lethanhtam.info